Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Mua thiết bị vệ sinh inax ở đâu tốt ?

 Hiện nay có khá nhiều địa chỉ phân phối  thiết bị vệ sinh inax  tại Hà Nội, tuy nhiên một số khách hàng phản ánh là mua thiết bị vệ sinh inax về dùng không đảm bảo, dịch vụ kém, khi có vấn đề sản phẩm gần như nới bán hoàn toàn không thừa nhận trách nhiệm về mình.

 



 

      Thời gian vừa qua Seabig nhận được rất nhiều phản hồi của khách hàng.Một số khách hàng mua hàng chính hãng nhưng do đội ngũ kỹ thuật lắp đặt kém dẫn tới sản phẩm không có được hiệu quả tốt nhất, Một số thì phản ánh khi gọi điện tới điểm bán hàng thì người bán hàng lại kêu không có trách nhiệm và yêu cầu gọi lên tổng công ty.

       Rõ ràng là mua thiết bị vệ sinh inax ở đâu tốt nhất giờ đây không phải hoàn toàn  là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà nó là chất lượng dịch vụ (dịch vụ lắp đặt, dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng).

 

 

 Chính vì thế mà chúng tôi khuyên khách hàng cần đến các địa chỉ mua hàng chính hãng của công ty để mua sản phẩm, cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh bị ép giá, tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng.

 

         Một trong những địa chỉ được khách hàng tín nhiệm nhất trong thời gian vừa qua đó là website: thietbivesinhinax.Vn or thietbi-vesinh.Vn. Hoặc bạn có thể tìm đến Nhà phân phối chính thức và lớn nhất của INAX ở Hà Nội hiện nay là công ty TNHH SEABIG tại 391. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội  chuyên phân phối thiết bị vệ sinh như: bàn cầu inax, bồn tắm inax, phụ kiện phòng tắm inax....

NGuồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau-tot-_57.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét