Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Hướng dẫn vệ sinh bồn tắm inax giá rẻ đơn giản

Những mẫu  bồn tắm inax giá rẻ có thiết kế bắt mắt đang thu hút rất nhiều khách hàng. Khi sử dụng một sản phẩm cao cấp tại nhà bạn cần thường xuyên vệ sinh để có được một không gian luôn sạch vi khuẩn, sản phẩm sáng bóng theo thời gian.

Bồn tắm inax và thói quen vệ sinh bồn tắm thường xuyên
Bồn tắm inax và thói quen vệ sinh bồn tắm thường xuyên
Đường ống dẫn nước bồn tắm luôn cần vệ sinh sạch sẽ
Hãy thường xuyên vệ sinh đường ống bồn tắm chính nơi này sẽ tích tụ cặn bẩn là nơi vi trùng, vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhiều nhất. Khi sử dụng bồn tắm xong chúng ta nên vệ sinh đường dẫn nước 2 đến 3 lần/ tuần. Như thế sẽ đảm bảo cho bạn có được nguồn nước tắm sạch nhất. Nếu bồn tắm bị tắc thì trước tiên hãy khóa cút nước, sau đó cho một ít nước sạch vào trong bồn. Tiếp theo để thiết bị hút bằng cao su (thiết bị dùng để thông toilet) ngay trên cút nước. Vừa mở cút vừa bịt lỗ tràn nước của chậu rửa hoặc bồn tắm. Sau đó nhanh chóng hút ra, để cặn bẩn hoặc tóc được hút ra ngoài. Nếu bồn tắm bị tắc nghiêm trọng thì có thể làm vài lần.
Làm sạch bồn tắm bằng vải mềm
Làm sạch bồn tắm bằng vải mềm
Bồn tắm inax cần được vệ sinh định kỳ
Khi sử dụng bồn tắm trong điều kiện ẩm ướt sẽ có rất nhiều các con vi khuẩn phát triển và ẩn lấp trong bồn tắm. Chính vì thế chúng ta phải thường xuyên dọn vệ sinh bồn tắm cũng như phòng tắm để có được một không gian sạch. Tring 1 chúng ta nên vệ sinh khoảng 4 đến 5 lần. Nếu như bạn quá bận rộn không có thời gian có thể vệ sinh ít nhất 2lần/ tháng. Bước đầu tiên khi vệ sinh bồn chúng ta cần xả nước ấm và cho 2 thìa nước rửa chén bát dạng ít bọt và một ít thuốc tẩy gia dụng vào phần nước còn đọng lại trong bồn. Kỳ cọ bồn tắm từ 5 đến 10 phút, thông thường là cọ, sau đó xả nước rồi xối nước lên. Không nên sử dụng tùy tiện nước diệt khuẩn, vì nước diệt khuẩn chưa chắc có thể tiêu diệt hết vi khuẩn và nấm mốc.
 Xịt nước vệ sinh bồn tắm để tẩy rửa dễ dàng hơn
Xịt nước vệ sinh bồn tắm để tẩy rửa dễ dàng hơn


 

Dùng vải mềm để lau chùi bồn tắm
KHông nên dùng búi sắt hay bàn trải để cọ rửa bồn tắm, thiết bị vệ sinh inax nó sẽ làm bong mất lớp men bảo vệ bồn tắm cũng như tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Khi vệ sinh chúng ta nên sử dụng khăn mềm hoặc vải thô để vế sinh. Bồn tắm Acrylic cũng có thể dùng nước lau kính. Bồn tắm được đúc bằng gang mỗi lần sử dụng xong đều phải dùng nước sạch để xối, đồng thời dùng vải mềm để lau khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét